Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn chiếc tủ rượu cao cấp hoàn hảo nhất

Tủ rượu cao cấp hiện nay không chỉ được dùng để lưu trữ những chai rượu quý mà còn giúp các chai rượu tăng thêm độ thẩm mỹ. tậu tậu 1 cái tủ ưa thích theo các mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ với một cái tủ rượu lí tưởng, trang hoàng cho căn phòng sang trọng, ấn tượng hơn.



Nghệ thuật để mang 1 diện tích giàu tính mỹ quan là tạo ra sự hài hoà về màu sắc giữa tủ rượu cao cấp và thể tích mang. Điều ấy sẽ tạo ra sự đồng nhất về màu, mang lại sự vừa mắt cũng như cảm giác thoải mái cho chủ nhân. với 1 căn phòng thống nhất về màu sắc cũng trực tiếp gây được thiện cảm và ấn tượng với những vị khách quý ngay từ những bước chân thứ nhất của họ khi đến nhà của bạn.





Một khía cạnh bạn cũng buộc phải hết sức lưu ý là bắt buộc mua cái tủ rượu cao cấp có thể phối hợp sở hữu những đồ nội thất không kể như bàn ghế, tủ trang trí, kệ tivi, bộ bàn trà phòng khách,… để tạo sự đồng điệu cũng như hoàn thiện tổng thể thể tích nhà bạn thêm cao quý, lộng lẫy.

ví như bạn ưa sự sáng tạo sở hữu thể phối hợp màu sàn nhà, tường và tủ rượu để tạo ra sự khác biệt cũng là một ý tưởng hay.

sắm tủ sở hữu kích cỡ ưng ý mang khoảng trống diện tích

Theo các nhà kiến trúc chuyên nghiệp kích thước của tủ rượu giả dụ không cân xứng với thể tích của tổng thể diện tích sẽ khiến đa số căn phòng trở thành xấu xí.  do đó , bạn nên lựa tậu 1 loại tủ rượu mang kích thước ưa thích với chiều rộng của dung tích căn phòng, không cần mua những cái tủ mang kích thước quá to sẽ tạo cảm giác chật hẹp cho căn phòng còn những mẫu tủ bé sẽ lọt thỏm và tạo ra sự mất cân đối cho căn phòng.



Kệ tủ rượu ở vị trí hợp phong thuỷ


Theo các chuyên gia phong thuỷ, tủ rượu là biểu tượng của núi do đó cần đặt tủ rượu ở một vị trí ưng ý mới đem lại may mắn, hạnh phúc cho gia chủ. các chuyên gia cũng khuyên rằng không nên đặt tủ đối diện bàn thờ, cạnh bể cá .. Vì sẽ không rẻ cho sức khoẻ và vận mệnh của gia chủ.



Vị trí vàng để kê tủ rượu trong phòng khách như đặt cạnh kệ tivi, để tạo thành một vách ngăn phòng khách đẹp, vừa tiết kiệm được dung tích dung tích vừa khiến cho toát lên nét ấn tượng, sang trọng. Hoặc bạn sở hữu thể sắm mua chiếc tủ rượu cao cấp góc để kê tại góc tường để tạo ra sự phá phương pháp hay đặt tủ tạo thành vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn để vừa thuận tiện trong việc lấy rượu mời khách vừa tạo ra các thể tích ấn tượng, mới lạ.

Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon